GS.TS, Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng nói gì về Tảo xoắn Đại Việt?

Tảo xoắn Spirulina là Siêu thực phẩm với nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Giá trị mà tảo xoắn mang lại được rất nhiều tổ chức, chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học đánh giá cao. Ở Việt Nam, GS.TS Nguyễn Lân Dũng chính là người đầu tiên đưa khái niệm tảo xoắn Spirulina từ Pháp về. GS.TS Nguyễn Lân Dũng hiểu rất rõ về những giá trị mà tảo xoắn mang lại.

Ngay khi biết đến Spirulina, ông đã khát khao mỗi người dân Việt Nam đều có thể sử dụng loại tảo này mỗi ngày. Ông tin rằng, khi đó, sức khỏe thể chất, trí tuệ và cả tuổi thọ của người Việt đều sẽ được nâng cao. Tảo xoắn Đại Việt là đơn vị duy nhất nghiên cứu, phát triển, nuôi trồng và chế biến tảo xoắn quy mô công nghiệp đạt tiêu chuẩn GMP (Việt Nam) và FDA (Hoa Kỳ). Đại Việt đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu và giá trị sản phẩm tảo xoắn tự nhiên của mình trên thị trường nội địa và quốc tế.

GS.TS – NGND Nguyễn Lân Dũng là khách mời đặc biệt trong lễ kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam được Tập đoàn tảo xoắn Đại Việt tổ chức. Trong chương trình Ông đã có những chia sẻ về tảo xoắn Spirulina cũng như có những đánh giá tích cực về Tảo xoắn Đại Việt.

Scroll to Top