[25/11/2020] TẢO XOẮN ĐẠI VIỆT GHI DANH SÁCH VÀNG SÁNG TẠO VIỆT NAM 2021

Ngày 25/11, Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã chính thức được vinh danh tại Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2021, một sự kiện do Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Công trình xuất sắc “Công nghệ sản xuất, kinh doanh Tảo xoắn Spirulina trên quy mô lớn” của Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã góp mặt trong danh sách vàng, đánh dấu sự đổi mới và thành công của ngành công nghiệp tảo xoắn tại Việt Nam.

Sách vàng Sáng tạo Việt Nam 2021 tập hợp những công trình, giải pháp sáng tạo khoa học và công nghệ đạt giải tại các cuộc thi từ ngày 1/1/2019 đến 20/6/2021, từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự nỗ lực không ngừng và sự hỗ trợ của các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là GS. TS. Nguyễn Lân Dũng, Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt đã lọt vào danh sách vàng với 76 doanh nghiệp xuất sắc.

Giải nhì của “Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2021” cũng đã là minh chứng cho thành công của Tập đoàn Tảo xoắn Đại Việt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Tảo xoắn Spirulina tại Việt Nam.

Scroll to Top